Pages

Friday, June 19, 2020

นักร้องชายวัยรุ่นที่มาแรงที่สุด! ในตอนนี้ - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

bantengkabar.blogspot.com

รูปจาก IG icepariss ไอซ์ รักติดไซเรน https://www.instagram.com/p/B83kfQZp0fB/

 เจเจ กฤษณภูมิ 

           หนุ่มหล่อหน้าตี๋ ลุคคูล ๆ โด่งดังมาจาก "ไดอารีตุ๊ดซีส์ เดอะซีรีส์" และ ซีรีส์ "เลือดข้นคนจาง" และเป็น 1 ใน 9 หนุ่มในโปรเจกต์ 9by9 ตอนแรกเจเจ ไม่มั่นใจกับการร้องการเต้นของตัวเองเท่าไร แต่โปรเจกต์นี้ทำให้เขามั่นใจมากขึ้น เจเจเพิ่งมีโปรเจกต์ HUMAN ERROR ไปด้วยซึ่งเป็นหนังสั้นประกอบเพลง  หนุ่มคนนี้รักการร้อง การเต้นมาก รวมทั้งมีความสามารถในการเขียนเพลงด้วย ซิงเกิ้ลของเจเจ ที่ปล่อยมาแล้วมีซิงเกิ้ล "ดี๊ดี" กับ ไอซ์ พาริส ซึ่งวิวเกือบ 30 ล้านวิวแล้ว และได้ไป feat. เพลง "กอดในใจ" กับ บิวกิ้น ด้วย และเร็ว ๆ นี้ จะมีเพลงซิงเกิ้ลเดี่ยวของตัวเองออกมาซึ่งเจเจแต่งเนื้อร้องเอง ให้มีความเป็นตัวเองมากที่สุด ซึ่งเขาตั้งใจมาก ๆ ว่าแต่ถ้าปล่อยเพลงออกมาแล้ว นางเอก MV จะใช่ สาว "ต้าเหนิง" ไหมนะ เชื่อว่าเจเจ จะประสบความสำเร็จในเส้นทางนักร้องแน่นอน 

รูปจาก IG jaylerr เจเจ https://www.instagram.com/p/B-KB2p1AECN

วง Trinity

        วง Trinity ประกอบไปด้วย 4 หนุ่มหล่อ เติร์ด ลภัส, ปอร์เช่ ศิวกร, เจมส์ ธีรดนย์ และ แจ๊คกี้ จักริน  ศิลปินจากค่าย 4NOLOGUE หนุ่ม ๆ พวกนี้เคยอยู่ในโปรเจกต์ 9by9 เช่นกัน เมื่อหมดโปรเจกต์ ยังรักการร้อง การเต้น กันอยู่และได้รวมตัวกันเป็น Trinity  ซึ่งวงนี้กระแสตอบรับดีตั้งแต่ยังไม่เดบิวต์ แฟนคลับเยอะมาก ค่ายทุ่มทุนให้กับหนุ่ม ๆ วงนี้มาก เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ MV ท่าเต้น เนื้อร้อง ลุคศิลปิน ออกแนวอินเตอร์ พร้อมดังในต่างประเทศได้เลย โดยเพลงแรกที่เปิดตัว ชื่อเพลง "Haters Got Nothing" ยอดวิว 6 ล้านวิวแล้ว หนุ่ม ๆ ปล่อยซิงเกิ้ลออกมาเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น "IOU" ซึ่งตอนนี้ 3 ล้านวิวแล้ว เพลง "Jazzy"  8 แสนวิว และเพลงล่าสุด "HIDDEN TRACK" ทะลุ 5 ล้านวิวแล้ว หนุ่ม ๆ วงนี้ทุกคนมีความสามารถในการร้อง การเต้นเป็นอย่างมาก ทุกคนฝึกฝนมาอย่างหนักเพื่อจะได้เป็นศิลปินเต็มตัว เป๊ะในทุกด้าน ซึ่งพวกเขาเมื่อปล่อยเพลงออกมา มีการแสดง Showcase Stage ให้แฟน ๆ ได้ชมกันด้วย รอติดตามผลงานของพวกเขาต่อไป วงนี้ฮอตกันทุกคน 

รูปจาก IG porsche.sivk Trinity https://www.instagram.com/p/B6vvFdonGbb

           สุดท้ายนี้ฝากติดตามผลงานการแสดงและผลงานเพลงของพวกเขาเหล่านี้ด้วย เชื่อว่ามีอะไรแปลกใหม่ ให้แก่วงการเพลงบ้านเราแน่นอน 

ภาพปก IG bbrightvc , IG icepariss 
 

รูปประกอบที่ 1รูปประกอบที่ 2รูปประกอบที่ 3รูปประกอบที่ 4รูปประกอบที่ 5

Let's block ads! (Why?)



"ในตอนแรก" - Google News
June 19, 2020 at 05:33PM
https://ift.tt/37KTdm8

นักร้องชายวัยรุ่นที่มาแรงที่สุด! ในตอนนี้ - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม
"ในตอนแรก" - Google News
https://ift.tt/2AnIstz

No comments:

Post a Comment