Pages

Wednesday, August 19, 2020

แม่เด็กรู้สึกผิดทำร้ายลูก 4 ขวบ หลังโมโหอุจจาระรดที่นอน - ช่อง 7

bantengkabar.blogspot.com
ความคืบหน้ากรณีแม่แท้ กับพ่อเลี้ยงทำร้ายเด็ก 4 ขวบอาการสาหัส ล่าสุดตำรวจ สน.โคกคราม ควบคุมตัวพ่อเลี้ยงไปนำชี้บ้านที่เกิดเหตุย่านนวลจันทร์ 14 ตามคำให้การของแม่เด็กที่รับสารภาพว่า ใช้ไม้ฟาดลูกจนบาดเจ็บสาหัส เพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐานว่าสอดคล้องกับคำให้การของแม่เด็กหรือไม่

ดพ.ต.อ. ธีรศักดิ์ ภิญโญ ผกก.สน.โคกคราม เปิดเผยว่า หลังสอบปากคำแม่ของเด็กชายอายุ 4 ขวบให้การว่า ในวันเกิดเหตุได้ใช้ไม้ฟาดลูกชายบาดเจ็บสาหัส เพราะเด็กดื้อ และอุจจาระใส่ที่นอนจึงทำให้โมโห แต่ที่ผ่านมาพ่อเลี้ยงได้พยายามห้ามไม่ให้ทำร้ายเด็กแล้วหลายครั้ง

ส่วนสาเหตุที่เด็กมีอาการสมองบวมนั้นจากการสอบสวนทราบว่า เด็กอายุ 4 ขวบเป็นเด็กพิเศษ เมื่อถูกตีก็มักจะทิ้งตัวและในวันเกิดเหตุเด็กทิ้งตัวลงบนที่นอนซึ่งมีลักษณะค่อนข้างบางทำให้สมองบวม

ทั้งนี้ที่แม่เด็กให้การในตอนแรกเมื่อถึงโรงพยาบาลว่าตาของเด็กเป็นคนทำนั้น เพราะเกรงว่าหากบอกว่าตนเป็นคนตี แล้วจะถูกสอบสวนหนัก จึงปัดความผิดไปให้ตาของเด็กแทน

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าระหว่างการสอบสวน แม่ของเด็กยังให้การปกติ ซึ่งไม่ได้ร้องไห้ หรือ กังวลกับสิ่งที่ก่อขึ้น และขณะนี้อยู่ระหว่างตั้งครรภ์กับสามีใหม่ได้ 5 เดือน

Let's block ads! (Why?)



"ในตอนแรก" - Google News
August 19, 2020 at 02:05PM
https://ift.tt/3aDgLeb

แม่เด็กรู้สึกผิดทำร้ายลูก 4 ขวบ หลังโมโหอุจจาระรดที่นอน - ช่อง 7
"ในตอนแรก" - Google News
https://ift.tt/2AnIstz

No comments:

Post a Comment