Pages

Saturday, September 26, 2020

“อนุดิษฐ์” เล่าความผูกพัน “พี่หน่อย” บอก พร้อมสู้กับทุกคน ยกเว้นคนในพรรค - ไทยรัฐ

bantengkabar.blogspot.com

“อนุดิษฐ์” ย้อนอดีตเล่าความผูกพันได้ร่วมงาน “คุณหญิงสุดารัตน์” บอก พร้อมสู้กับทุกคน ยกเว้นคนในพรรคเพื่อไทยที่จะไม่ยอมทะเลาะด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย อดีตเลขาธิการพรรคเพื่อไทย และอดีตคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ได้โพสต์แสดงความรู้สึกและความในใจผ่านเฟซบุ๊ก ภายหลัง คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประกาศลาออกจากประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ว่า ตนเองกับคุณหญิงสุดารัตน์ มีความผูกพันกันมาอย่างยาวนาน เริ่มต้นจากในฐานะ ส.ส.กรุงเทพมหานคร ที่มี คุณหญิงสุดารัตน์ เป็นหัวหน้าทีม กทม. จนกระทั่งล่าสุดได้เป็นเลขาธิการพรรคและกรรมการยุทธศาสตร์ของพรรค ก็ยังได้ทำงานร่วมกัน ซึ่งคุณหญิงสุดารัตน์ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานกรรมการยุทธศาสตร์ของพรรคเพื่อไทย

“พี่หน่อยเป็นคนทำงานหนัก ซื่อสัตย์และรักพรรค พี่หน่อยพร้อมสู้กับทุกคน ยกเว้นคนในพรรคที่พี่หน่อยจะไม่ยอมทะเลาะด้วย การเลือกตั้งที่ผ่านมาพรรคเพื่อไทยได้อานิสงส์จากความทุ่มเทของพี่หน่อยจนชนะเลือกตั้งได้ ส.ส.มากที่สุด แต่ทำให้พี่หน่อยสอบตก เพราะตามรัฐธรรมนูญ 2560 ที่พวกเรากำลังขอแก้ไข หากได้ ส.ส.เขตมากเท่าไรก็จะไม่ได้ ส.ส.บัญชีรายชื่อ แต่พี่หน่อยก็พร้อมจะสอบตกเพื่อให้พรรคได้จำนวน ส.ส.มากที่สุด”

น.อ.อนุดิษฐ์ เปิดเผยต่อไปว่า เคยขอให้ คุณหญิงสุดารัตน์ ลงสมัคร ส.ส.เขตที่ตนลงสมัคร และตนอาสาจะเฝ้าพื้นที่หาเสียงให้ แต่ คุณหญิงสุดารัตน์ บอกว่า หากลง ส.ส.เขต จะทำให้ไปช่วยผู้สมัครของพรรคได้ไม่เต็มที่ จึงปฏิเสธคำขอ ที่จริงแล้วเชื่อว่าอีกเหตุผลที่สำคัญคือ คุณหญิงสุดารัตน์ ไม่อยากมาแย่งพื้นที่

“วานนี้พี่หน่อยได้ลาออกจากประธานกรรมการยุทธศาสตร์ของพรรคเพื่อไทย ตอนแรกผมตั้งใจจะลาออกตามพี่หน่อยเพื่อเปิดทางให้พรรคได้เลือกบุคคลที่เหมาะสมมาทำหน้าที่แทนผมต่อไป แต่เมื่อทราบว่าหัวหน้าพรรคจะลาออกซึ่งจะทำให้ตำแหน่งเลขาธิการพรรคของผมสิ้นสุดไปด้วย ผมจึงรอให้ตำแหน่งของผมสิ้นผลไปพร้อมหัวหน้าพรรค ส่วนใจผมออกตามพี่หน่อยไปตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้วครับ”.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ในตอนแรก" - Google News
September 27, 2020 at 10:07AM
https://ift.tt/2EAyY0r

“อนุดิษฐ์” เล่าความผูกพัน “พี่หน่อย” บอก พร้อมสู้กับทุกคน ยกเว้นคนในพรรค - ไทยรัฐ
"ในตอนแรก" - Google News
https://ift.tt/2AnIstz

No comments:

Post a Comment