Pages

Monday, September 14, 2020

แวร์เนอร์เทียบความต่างพรีเมียร์ลีกกับบุนเดสลีกา - Goal.com

bantengkabar.blogspot.com

กองหน้าชาวเยอรมันเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างสองลีก หลังจากที่เพิ่งลงสนามนัดแรกในอังกฤษให้เชลซีเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าเชลซี เปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างพรีเมียร์ลีกกับบุนเดสลีกา โดยเขาคิดว่ามีพื้นที่ให้เล่นมากกว่าในฟุตบอลอังกฤษ ก่อนที่ทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิงในครึ่งหลัง

หัวหอกชาวเยอรมันเพิ่งได้ประเดิมสนามให้ทีมสิงโตคำรามในฟุตบอลลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 3-1 หลังจากที่เคยลงเล่นในเยอรมันมานานถึง 7 ปี

ในเกมนัดดังกล่าว แวร์เนอร์ทำผลงานได้ไม่เลวนัก เมื่อเป็นคนเรียกจุดโทษให้ทีมในนาทีที่ 21 ก่อนที่จอร์จินโญจะเป็นคนรับหน้าที่สังหารให้ทีมขึ้นนำไปก่อนในครึ่งแรก

"มันเป็นเกมที่ยากหลังจากเสมอกัน 1-1 แต่รีซ เจมส์ ยิงประตูสุดสวยเลย" แวร์เนอร์กล่าวทาง MOTD "เราดีใจมากที่เราชนะในวันนี้"

"เกมมันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ที่นี่มีพื้นที่เยอะกว่า แต่พอลงมาเล่นในครึ่งหลัง เกมมันก็แตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง มันเปลี่ยนไปเลย ไบรท์ตันสร้างปัญหาให้เราได้มาก

"ผมต้องเล่นเจอกับกองหลังตัวใหญ่ๆ ถึงสามคน คุณไม่เจออะไรแบบนั้นในเยอรมัน ผมดีใจที่ได้อยู่ที่นี่ และผมก็คิดว่ามันเป็นเกมแรกที่ดีสำหรับผมและทั้งทีม

"ไบรท์ตันเล่นได้ดีมากตั้งแต่แรก และกดดันเราสูง ในครึ่งหลังเกมมันยากขึ้นเพราะมันเหมือนลิเวอร์พูลเลย ผมพยายามทำให้ดีที่สุด และทำแอสซิสต์ให้ทีมได้

"เรามีนักเตะหลายคนที่ยังไม่เข้าจังหวะในตอนนี้ แต่ผมคิดว่าเราจะดีขึ้นเรื่อยๆ พอเราได้ลงเล่นด้วยกันมากขึ้น"

Let's block ads! (Why?)



"ในตอนแรก" - Google News
September 14, 2020 at 05:55PM
https://ift.tt/3bW3deG

แวร์เนอร์เทียบความต่างพรีเมียร์ลีกกับบุนเดสลีกา - Goal.com
"ในตอนแรก" - Google News
https://ift.tt/2AnIstz

No comments:

Post a Comment