Pages

Monday, June 15, 2020

ฟีดแบคคนดู "พยากรณ์ซ่อนรัก" ตอนแรก - Sanook

bantengkabar.blogspot.com

สร้างความป่วนในชีวิตให้กันตั้งแต่เริ่มเรื่องแล้วจ้าสำหรับพระเอก-นางเอกละคร พยากรณ์ซ่อนรัก ทางช่อง 3 ของผู้กำกับ ป้าแจ๋ว ยุทธนา ที่ได้เจมส์ จิรายุ ประกบ ไอซ์ ปรีชยา ให้เคมีความใหม่ชวนจิ้นตั้งแต่เริ่มเรื่อง เรียกว่าเปิดตัวตอนแรกก็ได้เสียงชมจากคนดูไปเพียบเลย

เป็นหนึ่งในละครที่หลายคนรอติดตามกับการโคจรมาเจอกันของ เจมส์จิ-ไอซ์ ในละคร พยากรณ์ซ่อนรัก ละครที่ไม่ได้มีเพียงรักโรแมนติก แต่มีเรื่องโชคชะตาเข้ามาช่วยผูกเรื่องราว อีกทั้งการถูกไล่ล่า ไปจนถึงการถูกหมายชีวิตที่จะให้อรรถรสแบบใหม่กับคนดูเพิ่มขึ้นไปอีก แถมเปิดตัวตอนแรกก็ทำคนดูหลงกับความสวยของภาพที่ละมุนตา ชวนมองไปหมด แค่ตอนเดียวก็น่าติดตามแล้วล่ะ! 

เรามาดูฟีดแบคของละคร พยากรณ์ซ่อนรัก ของชาวทวิตเตอร์ในแฮชแท็ก #พยากรณ์ซ่อนรักEp1 จะพูดถึงเรื่องนี้ว่ายังไงบ้าง? แล้วติดตามดูละคร พยากรณ์ซ่อนรัก ทุกวันจันทร์ และ อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถชมสดและย้อนหลังที่แรกก่อนใครทางแอป WeTV หรือทาง www.WeTV.vip

ความเห็นชาวเน็ต 

-น้องอินเตอร์กับเจมส์จิอยู่ด้วยกัน ก็คือน่ารักยกกำลังแบบคูณร้อยไปเลยจ้ะ พอมีซีนที่ได้เห็นสองพี่น้องอยู่ด้วยกัน มันยิ่งทำให้ละครดูน่าร๊ากน่ารักอ่ะ เอ็นดูเจ้าเด็กตัวจิ๋วเหลือเกิน ความขี้อ้อนพี่เจมส์เนี่ยนะ ต้องยกให้เจ้าจิ๋วเขาละ

-ชอบที่ละครพยายามสื่อสารว่า การพยากรณ์ก็แค่ช่วยให้เราใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง สุดท้ายแล้วถ้าเราเลือกที่จะทำดี อนาคตก็ย่อมเจอแต่สิ่งดีๆ

-สำหรับใครที่ลังเลว่าจะดูดีไหม จะบอกว่าดูเถอะ คือไม่ผิดหวังเลย มุมกล้องดีมากๆ ภาพสวย โทนภาพคือละมุนมากๆ เนื้อเรื่องน่าติดตาม และที่สำคัญไอซ์สวย เจมส์จิหล่อมากๆ เคมีเข้ากันสุดๆ

-ชอบพระเอกเรื่องนี้อ่ะ ด่าเก่ง ด่ามีเหตุผล 555 เรื่องคนอื่นรู้ดีนัก เรื่องตัวเองทำไมไม่รู้ เออจริง 55555

-ใดๆแล้ว นี่ชอบไอซ์พูดภาษาฝรั่งเศส ดูลื่นหูคล่องปาก การออกเสียง สำเนียงดี ที่ดูเหมือนไอซ์กังวล เพราะมันไม่ง่ายเลย แต่ทำออกมาได้ดี ชื่นชมๆ เก่งมากๆ

-เจมส์จินี่ดูเหมาะกับบทกวน​ ๆ​ ปากร้าย​ ๆ​ เกรี้ยวกราดหน่อย​ ๆ​ เนอะ​ ตั้งแต่คุณปลัด​ มาถึงป๋าเพลิง​ และมาเป็นธีรุตม์​ตอนนี้​ใบหน้ายิ้มยิงฟันแล้วทําตายิ้มใบหน้าร้องไห้ด้วยความปลื้มปิติ เล่นแล้วดูมีเสน่ห์ดีนะ

-คือแกพระนางเคมีใหม่ๆ มันดีแบบนี้นี่เอง ชั้นเฉยๆกับนางเอกนะดูเพราะจิรายุ แต่เห้ยนางเล่นดีเป็นธรรมชาติสมกับมาจากสายหนังเคมีเข้ากับเจมจิที่เล่นละครโคตรธรรมชาติมันดี

-โดนละครตกเป็นที่เรียบร้อย...อยากอ่านนิยายเลย ฉันร้องกรี๊ดดดด

-ความรักของพระนางเกิดขึ้นจากความเผือกของพระเอกล้วน ๆ 55555

-ที่จริงพี่ริไม่น่าจะใช่พี่น้องของพี่เธียรหรอก พี่น้องจริงๆคือพี่ธีต่างหาก ปากพอกัน หน้าก็คล้ายกัน

-สนุกกกกก นางเอกตั้งแต่อ่านนิยายแหละต้องเป็นไอซ์ ปรีเท่านั้นอะ พระเอกนี่กวนตีนน่าเตะจริงๆ

-เออแง ไม่ได้ดูละครมานานมาก วันนี้เปิดเจอเลยดู ก็คือชอบ ชอบดอกกุหลาบมากอ่ะ ฟีลดี คนก็ดี

-นี่ชอบธีมภาพในละครอ่ะ ดูสวยมากๆ แต่ก่อนที่เคยดูสกู๊ปละครไม่คิดว่าภาพออกมาจะสวยขนาดนี้

-อยากชมว่าตัดต่อได้จังหวะกำลังดี ไม่เร็วไปจนดูไม่รู้เรื่อง กำลังดูสบายๆ ได้ฟังสัมป้าแจ๋วว่าตัดออกเยอะ กัวว่าจะตัดแบบห้วนๆเหี้ยนๆ แต่ไม่เลย ภาพสวยมากกกด้วย

-ไอซปรีสวยมากเลยอะ ภาพเอยโทนเอย ดีมาก ใดใดคือชอบสีเล็บมาก

Let's block ads! (Why?)



"ในตอนแรก" - Google News
June 16, 2020 at 11:50AM
https://ift.tt/3fwbqH8

ฟีดแบคคนดู "พยากรณ์ซ่อนรัก" ตอนแรก - Sanook
"ในตอนแรก" - Google News
https://ift.tt/2AnIstz

No comments:

Post a Comment