Pages

Friday, August 21, 2020

"ช่อ" เผย ส.ส.ก้าวไกล สั่งปลด "ธวัชชวิน" อยู่เบื้องหลัง ป่วนงานสมัชชาแรงงาน - ไทยรัฐ

bantengkabar.blogspot.com

พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า ทวีต ส.ส.ก้าวไกล สั่งปลด นายธวัชชวิน จากการเป็นผู้เชี่ยวชาญประจำตัว หลังพบ เป็นผู้จ้างการ์ด เข้าคุกคามอั๋ว จุฑาทิพย์ บนเวทีสมัชชาแรงงานเมื่อวานนี้ ยันไม่ว่าใครสั่งก็เป็นการคุกคาม ปชช.

วันที่ 22 ส.ค. น.ส.พรรณิการ์ วานิช แกนนำ คณะก้าวหน้า ทวิตเตอร์ส่วนตัว Pannika Wanich ชี้แจง กรณีชายชุดดำ 3 คน ผมเกรียน เข้า คุกคาม "อั๋ว" นางสาวจุฑาทิพย์ ศิริขันธ์ ประธานสหภาพนักเรียน นิสิต นักศึกษาแห่งประเทศไทย สนท. เมื่อวานที่ผ่านมา ที่เวที จ.สมุทรปราการ

ล่าสุด นายวุฒินันท์ บุญชู ส.ส.พรรคก้าวไกล สมุทรปราการ เขต 4 โพสต์เฟซบุ๊ก ส.ส.วุฒินันท์ บุญชู พรรคก้าวไกล ได้สั่งปลด นายธวัชชวิน จากการเป็นผู้เชี่ยวชาญประจำตัว จากเหตุที่ธวัชชวิน จ้างการ์ดซึ่งก่อเหตุในงานสมัชชาแรงงาน ทั้งนี้ขอยืนยันว่า พรรคก้าวไกลเคารพในสิทธิเสรีภาพในการแสดงความเห็น และขอโทษน้องอั๋ว จุฑาทิพย์ รวมถึงพี่น้องแรงงานทุกคน

ขณะที่ น.ส.พรรณิการ์ ยังได้อีกทวีตอีกข้อความหนึ่ง โดยสรุปว่า เหตุเข้าคุกคามอั๋ว น.ส.จุฑาทิพย์ บนเวทีสมัชชาแรงงาน ชายชุดดำผู้ก่อเหตุไม่ใช่เจ้าหน้าที่รัฐ ขออภัยที่ในตอนแรกเข้าใจว่าเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบค่ะ ส่วนที่มาที่ไปของชายหัวเกรียนทั้งสาม รอผู้จัดงานชี้แจง และยังยืนยันว่าการกระทำเช่นนี้เป็นการคุกคามประชาชน ไม่ว่าใครจะเป็นผู้สั่ง

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ในตอนแรก" - Google News
August 22, 2020 at 01:06PM
https://ift.tt/2QbJzRI

"ช่อ" เผย ส.ส.ก้าวไกล สั่งปลด "ธวัชชวิน" อยู่เบื้องหลัง ป่วนงานสมัชชาแรงงาน - ไทยรัฐ
"ในตอนแรก" - Google News
https://ift.tt/2AnIstz

No comments:

Post a Comment