Pages

Sunday, September 6, 2020

'ติ๊ก'ปล่อยโฮ! ชีวิตพังเพราะหนี้พนัน ยอมรับขายทองลูก-'หนุ่ม'ไม่ให้เจอ'วีจิ' - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

bantengkabar.blogspot.com

วันจันทร์ ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2563, 13.25 น.

7 กันยายน 2563 'หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย' ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 ได้สัมภาษณ์ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ กรณีประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจ หลังจากที่ หนุ่ม ศรราม ประกาศกลางอินสตาแกรมส่วนตัวว่าตนนั้นได้หย่าขาดจากอดีตภรรยา รวมถึงวอนผู้ที่มีธุระทางด้านการเงินกับติ๊กให้ไปติดต่อกันเองโดยตรง ซึ่งลูกสาว น้องวีจิ ตอนนี้อยู่ในความดูแลของหนุ่ม

โดย  ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เผยว่า 11 วันแล้วที่ออกมาจากบ้านของหนุ่ม ซึ่งแรกๆก็ยังคุยกันปกติ ส่วนลูกสาว 'น้องวีจิ' ขอเป็นวิดีโอคอล (ติ๊กพูดทั้งน้ำตา) ซึ่งหนุ่มบอกว่า แต่ถ้าจะคุยกับหนุ่ม ขอให้เป็นการคุยกันผ่านทนายความจะดีกว่า 

'หนุ่ม กรรชัย' ถามถึงเรื่องการหย่าที่ระบุไว้เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมานั้น 'ติ๊ก' ยอมรับว่า ไม่ได้อย่าเพราะแก้เคล็ด แต่ที่ต้องบอกสื่อไปแบบนั้นเพราะว่าต้องการรักษาความรู้สึกพี่หนุ่ม ศรราม เพราะตอนนั้นบอมรับเลยว่า ที่เข้ามาในชีวิตเค้า ตอนแรกตนมีหนี้สินถึง 3 แสนบาท  '...พี่หนุ่ม เลยจะต้องมาจ่ายหนี้ ตอนแรกๆเริ่มรักกัน หนูบอกว่าหนูมีหนี้ เค้าใช้หนี้ให้ตลอด เค้าดีมาก...'

สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้น เป็นเพราะติ๊กเอง หนี้ที่มีหนูบอกเค้าทั้งหมด หนูคิดว่าส่วนอื่น หนูสามารถจะทำงานมาจ่ายเองได้ แต่ดันมีเจ้าหนี้ 2 คนที่มาทวงพร้อมกัน จนเกิดปัญหาขึ้นพร้อม 

สำหรับตอนนี้ ทองลูกยังอยู่ 7 บาท , กำไลเพชรรวมถึงแหวน  "....หนูพยายามแก้ไข แต่พี่ไม่เคยฟังหนูเลย..."  ติ๊ก กล่าวในตอนท้ายทั้งน้ำตา 

Let's block ads! (Why?)



"ในตอนแรก" - Google News
September 07, 2020 at 01:25PM
https://ift.tt/3ha7H2a

'ติ๊ก'ปล่อยโฮ! ชีวิตพังเพราะหนี้พนัน ยอมรับขายทองลูก-'หนุ่ม'ไม่ให้เจอ'วีจิ' - หนังสือพิมพ์แนวหน้า
"ในตอนแรก" - Google News
https://ift.tt/2AnIstz

No comments:

Post a Comment