Pages

Sunday, September 6, 2020

แก๊งวัยรุ่นยิงปืนขู่อริ พลาดโดนพวกเดียวกัน กระสุนเจาะกะโหลก เสียชีวิต - Kapook.com

bantengkabar.blogspot.com
        แก๊งวัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซค์ยิงปืนขู่อริ พลาดโดนเพื่อนกลุ่มเดียวกัน กระสุนเจาะกะโหลกเสียชีวิต เพื่อนรีบซิ่งหนีกลัวความผิด ด้านชาวบ้านแตกตื่นผวา วิ่งหลบกระสุนหนีตาย
วัยรุ่นยิงกัน
        วันที่ 7 กันยายน 2563 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า กลุ่มวัยรุ่นในจังหวัดพิษณุโลก พากันขี่รถมอเตอร์ไซค์ยกพวกไปถล่มคู่อริโดยพกอาวุธปืนไปด้วย ก่อนจะยิงขู่ขึ้นฟ้า แต่พลาดกระสุนตกใส่เพื่อนกลุ่มเดียวกัน เป็นเหตุให้เสียชีวิตทันที

        รายงานเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่งซึ่งเป็นร้านขายของ ในพื้นที่หมู่ 2 ต.บ้านยาง อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ มีกลุ่มวัยรุ่นยิงกัน เมื่อไปถึงพบศพ นายปริญญา เขตยะตา อายุ 19 ปี เสียชีวิตอยู่ในสภาพคร่อมรถมอเตอร์ไซค์ล้มคว่ำ

วัยรุ่นยิงกัน
        ภายหลังจากตรวจสอบ พบว่า นายปริญญา ถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่กลางหน้าผาก 1 นัด คอด้านซ้าย 1 นัด และหน้าขาซ้ายอีก 1 นัด บริเวณใกล้เคียง เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 5 ปลอก จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

        ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ เผยให้เห็นว่า กลุ่มวัยรุ่นขี่รถมอเตอร์กันมาจำนวน 4 คัน ซึ่งในตอนแรก นายปริญญาได้ขี่รถนำหน้าเพื่อน ๆ มา ก่อนที่จะ วนรถกลับ แต่จังหวะนั้น เพื่อนในกลุ่มชักอาวุธปืนออกมายิงขึ้นฟ้า แล้วเกิดพลาดปืนลั่น จากนั้นร่างของนายปริญญาก็ล้มลงไปพร้อมกับมอเตอร์ไซค์ ส่วนเพื่อนที่เหลือรีบขี่มอเตอร์ไซค์จากไป
วัยรุ่นยิงกัน
        ชาวบ้านที่อยู่ในพื้นที่เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมเพื่อน ๆ กำลังจะตั้งโต๊ะล้อมวงกินข้าวที่บ้าน กระทั่งอยู่ ๆ มีกลุ่มวัยรุ่ยขี่มอเตอร์ไซค์มาเสียงดัง ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด จึงรีบวิ่งหาที่กำบังหลบกระสุนกันจ้าละหวั่น จนเมื่อสิ้นเสียงปืนจึงออกไปดู ก็พบว่ามีวัยรุ่นรายหนึ่งนอนเสียชีวิต

        ทั้งนี้ ชาวบ้านรายหนึ่งคาดว่า น่าจะกลุ่มวัยรุ่นที่เคยมีเรื่องบาดหมางกันวันก่อน โดยตนเคยเห็นเขม่นกัน และเข้าไปพูดคุยห้ามปรามไปแล้ว แต่ทางกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวน่าจะไม่พอใจ กลับมาหาเรื่องซ้ำ พร้อมนำอาวุธปืนมาด้วย แต่พลาดยิงโดนพวกเดียวกันเอง

        ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาเบาะแสและเก็บรวบรวมหลักฐาน เบื้องต้นทราบตัวมือปืนผู้ก่อเหตุแล้ว  เตรียมติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

Let's block ads! (Why?)



"ในตอนแรก" - Google News
September 07, 2020 at 12:02PM
https://ift.tt/3lXiO23

แก๊งวัยรุ่นยิงปืนขู่อริ พลาดโดนพวกเดียวกัน กระสุนเจาะกะโหลก เสียชีวิต - Kapook.com
"ในตอนแรก" - Google News
https://ift.tt/2AnIstz

No comments:

Post a Comment