Pages

Monday, August 10, 2020

ช็อก ระเบิดใหญ่ที่ปั๊มแก๊สรัสเซีย ลูกไฟพุ่งขึ้นฟ้า เจ็บ 13 ราย (คลิป) - ไทยรัฐ

bantengkabar.blogspot.com

เกิดระเบิดอย่างรุนแรงที่ปั๊มแก๊สในเมืองทางตะวันตกของรัสเซีย ส่งลูกไฟพุ่งขึ้นฟ้าสูงนับสิบเมตร มีผู้บาดเจ็บอย่างน้อย 13 ราย

สำนักข่าว อินดีเพนเดนต์ รายงานว่า เกิดเหตุไฟไหม้ที่ปั๊มแก๊สแห่งหนึ่งในเมือง วอลโกกราด ทางตะวันตกของประเทศรัสเซีย เมื่อวันที่ 10 ส.ค. 2563 ส่งผลให้เกิดการระเบิดอย่างรุนแรง ละมีลูกไฟขนาดใหญ่พวยพุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้า มีรายงานพบผู้บาดเจ็บแล้วอย่างน้อย 13 ราย

เหตุไฟไหม้ดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 12:40 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงถูกส่งเข้าไประดับเหตุ ก่อนจะเกิดการระเบิด ทำให้นักดับเพลิง 4 นายได้รับบาดเจ็บ จากนั้นหน่วยกู้ภัยถูกส่งเข้ามาช่วยเหลือ แต่ถูกระเบิดขนาดเล็กที่เกิดตามมาหลายครั้ง จนได้รับบาดเจ็บไปหลายคน ในจำนวนนี้มี 10 รายที่ต้องเข้าโรงพยาบาล

นาย วลาดิสลาฟ คอปเยฟ หัวหน้าสำนักงานดับเพลิงและกู้ภัยที่ 1 ประจำภูมิภาควอลโกกราด โอบลาสต์ เล่าว่า แรงระเบิดทำให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงกระเด็นไปคนละทิศละทาง

ทั้งนี้ คาดว่าเพลิงไหม้ในตอนแรกมีสาเหตุจากไฟฟ้าสถิตที่ปล่อยออกมาระหว่างการปั๊มเชื้อเพลิงออกจากรถน้ำมันไปยังแทงก์เก็บใต้ดิน โดยพนักงานปั๊มแก๊สถูกอพยพออกไปก่อนเกิดการระเบิด ซึ่งทำให้ไฟไหม้มากขึ้นกินพื้นที่ถึง 1,000 ตารางเมตร

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ในตอนแรก" - Google News
August 11, 2020 at 12:20AM
https://ift.tt/33MSiSq

ช็อก ระเบิดใหญ่ที่ปั๊มแก๊สรัสเซีย ลูกไฟพุ่งขึ้นฟ้า เจ็บ 13 ราย (คลิป) - ไทยรัฐ
"ในตอนแรก" - Google News
https://ift.tt/2AnIstz

No comments:

Post a Comment