Pages

Tuesday, September 8, 2020

แอมมี่ ทำตามคำขอแม่ เตรียมไปมอบตัว หลังถูกหมายเรียกจากตำรวจ - thebangkokinsight.com

bantengkabar.blogspot.com

จากกรณีที่ สน.สําราญราษฎร์ ได้ออกหมายเรียกศิลปินหนุ่มชื่อดัง แอมมี่ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ The Bottom Blues ในวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งในตอนแรกเจ้าตัวตั้งใจจะไม่เข้ามอบตัวโดยเด็ดขาด เนื่องจากหมดศรัทธาในกระบวนการยุติธรรม

ความคืบหน้าล่าสุด(8 ก.ย.) แอมมี่ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คเพจ The Bottom Blues เผยว่า ตนจำต้องกล้ำกลืนอุดมการณ์ตนเอง เตรียมเดินทางเข้าไปรายงานตัวกับเจ้าหน้าที่ เพราะทำตามคำขอของคุณแม่ โดยเจ้าตัวได้ชี้แจงไว้ว่า

“หมาย กับ แม่

อาทิตย์ก่อนผมได้รับหมายจากทางตำรวจ
โดยความตั้งใจแรกของผม ผมตัดสินใจไปว่า
จะไม่เข้ามอบตัวโดยเด็ดขาด
เพราะ ผมหมดศรัทธา
ในกระบวนการยุติธรรมไปแล้วอย่างชิ้นเชิง

แต่วันนี้แค่เพียงผู้หญิงตัวเล็กๆคนนึงมาหาผม
แล้วบอกกับผมสั่นๆว่า “แม่ขอนะไปมอบตัว
แม่นอนไม่หลับเลยถ้าคดีมันยังค้างคาอยู่”
ผมนิ่งไปครู่นึง

แล้วจำต้องกล้ำกลืนอุดมการณ์ตนเองลงคอ
แล้วตอบไปว่า
“ได้ครับแม่ ผมจะไปมอบตัว
ขอโทษนะครับแม่ ที่ทำให้เครียด”
กอด

พบกันนะครับ
สน.สําราญราษฎร์
เราจะไปหาอย่างสันติ
#ให้มันจบที่รุ่นเรา”

Add Friend Follow

Let's block ads! (Why?)



"ในตอนแรก" - Google News
September 09, 2020 at 11:06AM
https://ift.tt/3bRbVuN

แอมมี่ ทำตามคำขอแม่ เตรียมไปมอบตัว หลังถูกหมายเรียกจากตำรวจ - thebangkokinsight.com
"ในตอนแรก" - Google News
https://ift.tt/2AnIstz

No comments:

Post a Comment